บาเยิร์นชนะยูเนี่ยน บุนเดสลีกา เยอรมัน โซน 27 (อันดับ 19 อลิอันซ์ อารีน่า)

บาเยิร์นชนะยูเนี่ยน

บาเยิร์นชนะยูเนี่ยน บาเยิร์น 4-0 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บาเยิร์นฟอร์มไม่ดีเลยตลอด 2 เกมลีกติดต่อกัน

บาเยิร์นชนะยูเนี่ยน ในนาทีที่16 ของครึ่งแรก โคแมนฟันเข้าจากทางซ้ายและยิงด้วยเท้าขวาอย่างแรงเพื่อขึ้นนำ เก้านาทีต่อมา นีอ็องซูวัย 19 ปีตัดสินใจด้วยการโหม่งลูกเตะมุมอย่างแข็งแกร่งและ ในพริบตา 2-0 ทำได้ หลังจากนั้น.เลวานดอฟสกี้ยิงสองประตู

เขายิงประตูได้มากด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อถึง 31 แต้มจาก 27 เกม และตามหลังลูกเก๋าของเลเวอร์คูเซ่น 11 ประตู ซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 2 ในการทำคะแนน ที่บาเยิร์นในวันนั้น จูเร ปราการหลังหลักมีกล้ามเนื้อต้นขาที่แตก และปาวาร์ต้องถอนตัวออกไป

พร้อมกับไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่  อูปาเมกาโน ซึ่งได้รับเรตติ้งต่ำในฤดูกาลนี้ และไนยานส์อายุน้อยก็ถูกจัดให้อยู่ในแบ็คเซ็นเตอร์ทั้งสองผู้รักษาประตูน็อยเออร์ บางครั้งก็โดนจับโดยเกมรับในตำแหน่งที่สูง แต่เขาสามารถปราบมันได้โดยไม่ต้องวิ่งเลย ดุกัปตันบุสเก็ตส์

นาเกลส์มันน์กล่าวว่า “ถ้าคุณรักษาตำแหน่งที่สูงไว้ คุณอาจได้รับความช่วยเหลือจากเซฟใหญ่ของผู้รักษาประตู รวมทั้งทีมรับนั้นยอดเยี่ยมมาก” ยูเนี่ยนยังคงอยู่ในอันดับที่ 8 โดยไม่ชนะ 3 การแข่งขัน มีความรู้สึกเมื่อยล้า แต่ฉันต้องการตั้งเป้าไปที่อันดับที่ 6 ที่ฉันจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมในสงครามยุโรป

บาเยิร์นชนะยูเนี่ยน

บาเยิร์นชนะยูเนี่ยน 4 นัด พร้อมลุ้นดาวขาวครั้งแรกใน 3 เกม

21-22 เยอรมนี บุนเดสลีกา ดิวิชั่น 1 ลงเล่นรอบที่ 27 เมื่อวันที่ 19 บาเยิร์นมิวนิค โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ยิงสองประตูยูเนี่ยนเบอร์ลิน เขาเอาชนะเบอร์ลิน 4-0 และ ตามหลังอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน อันดับที่ 2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะพบกับโคโลญ เยือนในวันที่ 20

ในนาทีที่16 ที่บ้านเกิด อลิอันซ์ อารีน่า กองหลังชาวฝรั่งเศส นีอ็องซู ต็องกี วัย 19 ปี ขึ้นนำโดย คิงสลี่ย์ โคแมน ยิงประตูอย่างกล้าหาญจากนอกเขตโทษ หลังจากทำประตูแรกของสโมสร นีอ็องซูก็ทำประตูได้ในนัดที่ 30 ในลีกด้วย ลูกจุดโทษพลิกกลับมา 3-0

ในครึ่งแรก บาเยิร์นที่เน้นชัยชนะเพราะเสมอ 2 เกมลีก ครองบอลและไม่ยอมให้ยูเนี่ยนบุกทะลวง ทันทีหลังจากเริ่มต้นครึ่งหลัง บาเยิร์นทำประตูที่สี่ด้วยการข้ามของจามาลมูเซียลา โดยเลวานดอฟสกี้ แม้จะกลัวอาการบาดเจ็บที่เข่าก็ตาม ข่าวกีฬาล่าสุด

หลังจากนั้นจังหวะก็ช้าลง แต่บาเยิร์นชนะโดยไม่ให้โอกาสคู่ต่อสู้ฉวยโอกาส บาเยิร์นยิง 4 ประตู ผงาดแข้งขาวครั้งแรกใน 3 เกมลีก! ฮารากุจิ กลับมาเป็นตัวจริง ลงเล่น 84 นาที บุนเดสลีการอบที่ 27 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 โดยบาเยิร์นและยูเนี่ยน เบอร์ลินเล่นกันเอง เป็นผลให้เจ้าบ้านบาวาเรียชนะ 4-0

และทีมชาติญี่ปุ่นมิดฟิลด์ เก็งกิ ฮารากูชิ ซึ่งเริ่มต้นเป็นครั้งแรกในเกมลีกสามเกมเล่นจนถึงนาทีที่ 84 การแข่งขันดำเนินไปในนาทีที่ 16 และผู้เล่นแนวรุก คิงสลี่ย์ โคแมน ซึ่งหันไปทางด้านหน้าทางซ้ายหน้าเขตโทษของศัตรูได้กะพริบเท้าขวาของเขา

บอลแทงเข้าตาข่ายประตูขณะเล่นมือผู้รักษาประตูของยูเนี่ยน เบอร์ลิน อันเดรียส รูเต้ ในนาทีที่26 นีอ็องซู ต็องกี กองหน้าวัย 19 ปีทำประตูแรกของเขาในบุนเดสลีกาจากกองกลางด้านขวา ก่อนสิ้นสุดครึ่งแรกผู้เล่นแนวรุก โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ได้จม

ลูกจุดโทษที่เขาได้รับมาอย่างใจเย็นและไปถึงครึ่งเวลา 3-0 และในครึ่งหลังของครึ่งหลังเลวานดอฟสกี้จับคู่ลูกผสมของจามาล มูเซียล่าอีกครั้ง และผู้เล่นทำประตูที่สองของเกมนี้ บาเยิร์นชนะ 4-0 คว้าดาวขาวครั้งแรกใน 3 เกมลีก

ฮารากูชิซึ่งได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022 รอบชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ได้เข้าร่วมในตำแหน่งกองกลางของระบบ 3-5-2 ในนาทีที่84 เขาถูกแทนที่โดยกองหน้า แอนโธนี่ อูจาห์ และออกจากสนาม

บาเยิร์นชนะยูเนี่ยน

ชัยชนะทำลายสถิติของบาเยิร์น … นาเกลส์มันน์ก็พอใจเช่นกัน

จูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค พอใจกับชัยชนะที่ทำลายสถิติ บาเยิร์นจะพบกับยูเนี่ยน เบอร์ลินในวันที่ 19 ในรอบบุนเดสลีกา 27 โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ของเอซ ยิงสองประตูและชนะ 4-0 มานูเอล นอยเออร์ ที่ทำคลีนชีตได้ในนัดนี้ บันทึกชัยชนะครั้งที่ 311 ของเขาในบุนเดสลีกา

เขาทำลายสถิติของโอลิเวอร์ คาห์นตำนานบาเยิร์น ให้เป็นผู้เล่นที่ได้รับชัยชนะมากที่สุดตลอดกาลเลวานดอฟสกี้ซึ่งมีสองประตูทำคะแนนได้ถึง 31 แต้มในบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ “จำนวนครั้งที่เขายิงได้ 30 ประตูหรือมากกว่าในหนึ่งฤดูกาลของแกร์ด มุลเลอร์ในหนึ่งฤดูกาล”

รวมเป็นห้าครั้ง ฤดูกาลที่เลวานดอฟสกี้ยิงมากกว่า 30 ประตูคือปี 2015-16, 2016-17, 2019-20 และ 2020-21 หลังจบการแข่งขันที่ทำลายสถิติ นาเกลส์มันน์กล่าวชมนักเตะว่า “เป็นแมตช์ที่น่าพึงพอใจมาก” และกล่าวต่อไปดังนี้ “ผมทำโอกาสใหญ่สองครั้งในครึ่งแรก และ มานู ก็ป้องกันผมไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

หากผมสามารถแสดงการป้องกันระดับสูงได้ มันก็จะเป็นแบบนี้ ทีมรับโชว์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ฉันไม่สามารถทำประตูที่สองกับเลเวอร์คูเซ่นและฮอฟเฟ่นไฮม์ได้ แต่ฉันทำมันในวันนี้ และฉันได้ประตูที่สาม (จากเลวานดอฟสกี้) และตัดสินใจนัดที่สี่ด้วยประตูที่สี่ ฉันพอใจกับทั้งเกมรุกและเกมรับ เป็นผล” https://www.wolfpackoutfitters.com

Share:

Author: admins