ไม่ร่วมคว้าแชมป์ อังเก้ โปเช็ตติโน่พักเบรกฟุตบอลโลก

ไม่ร่วมคว้าแชมป์

ไม่ร่วมคว้าแชมป์ เซลติกจะยังคงไม่มี คัลลัม แม็คเกรเกอร์, โจต้า, คาร์ล สตาร์เฟลต์ และเดวิด เทิร์นบูลล์

ไม่ร่วมคว้าแชมป์ สําหรับการเดินทางไปมาเธอร์เวลล์ในวันพุธนี้ พอสเตคูกลู “จากมุมมองของเรามันเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลของเราเพราะเรารู้ว่าเมื่อเราเล่นได้ดีเรายากที่จะหยุด” ผู้จัดการทีม แองเจลอส พอสเตคูกลูมั่นใจว่าการพักเบรกฟุตบอลโลกที่กําลังจะมาถึงจะไม่ส่งผลเสียต่อฤดูกาลของเซลติก บอสของฮูปส์ยอมรับ

มีปัจจัยที่ “ไม่ทราบ” มากมายที่เกี่ยวข้องกับวิธีที่ทีมจะรับมือกับการขัดจังหวะแคมเปญเป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือนตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปเพื่อรองรับรอบชิงชนะเลิศที่กาตาร์ เมื่อถูกถามว่าเขามีความกังวลใดๆ เกี่ยวกับทีมของเขาที่ได้รับผลกระทบในทางลบจากการหยุดพักซึ่งเกิดขึ้นเกือบหนึ่งเดือนครึ่งก่อนที่พรีเมียร์ชิพจะปิดตัวลงในฤดูหนาวในเดือนมกราคม

พอสเตคูกลูกล่าวว่า”ฉันหวังว่าจะไม่ฉันมองโลกในแง่ดีมากกว่านั้นเล็กน้อย “เห็นได้ชัดว่ามันแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ที่นี่ในสกอตแลนด์เรามักจะหยุดพักในช่วงเวลานั้นของปี “ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือผู้เล่นของเราบางคนจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก มีสิ่งที่ไม่รู้จักมากมายไม่ใช่แค่สําหรับเรา

แต่สําหรับทุกสโมสรทั่วโลกเกี่ยวกับผลกระทบที่ฟุตบอลโลกช่วงกลางฤดูกาล มี แต่ฉันมักจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เป็นที่รู้จัก และสิ่งที่เราสามารถทําได้เพื่อควบคุมสภาพแวดล้อม และทําให้แน่ใจว่าเราพร้อม “นั่นคือสิ่งที่เราจะทํา และฉันมองโลกในแง่ดีว่ามันจะไม่พังทลายในช่วงครึ่งหลังของปี” https://www.nasmanlaw.com/

ไม่ร่วมคว้าแชมป์

พอสเตคูกลูอธิบายว่า เซลติกเตรียมพร้อม

สําหรับวิธีการจัดการทีมของพวกเขาผ่านช่วงพักครึ่ง “มันเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนของเราตั้งแต่พรีซีซั่น” “คุณทํางานกับสิ่งที่เป็นที่รู้จัก และนั่นคือเราจะไปออสเตรเลียทันทีหลังจากเกมลีกนัดสุดท้ายเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์สําหรับสองสามเกมที่นั่น “จากนั้นนักเตะจะพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์หรือมากกว่านั้น จากนั้นเราก็มุ่งหน้าไปยังโปรตุเกสเพื่อเข้าแคมป์ก่อนจะกลับมาเล่นอีกครั้ง พวกเขาเป็นที่รู้จัก

“สิ่งที่ไม่รู้คือนักเตะคนไหนที่ลงเอยด้วยการไปฟุตบอลโลก ซึ่งนักเตะคนอื่นๆ มีสภาพร่างกายที่ดี และมีแนวโน้มว่าเราจะต้องมีโปรแกรมส่วนตัวสําหรับบางคน “ตัวอย่างเช่น ถ้าพวกเขาไปฟุตบอลโลก เราจะให้พวกเขาหยุดพักเมื่อไหร่? พวกเขาจะกลับมาเมื่อไหร่? หากพวกเขาอยู่ในสถานบําบัดเราจะให้เวลาพักแบบไหน? เรามีแผนสําหรับส่วนรวม แต่ภายในนั้นจะมีบางโปรแกรม”

ไม่ร่วมคว้าแชมป์

ก่อนพักเบรก เซลติกยังมีอีก 8 เกมที่จะเจรจากันในระยะเวลา 24 วัน

โดยเริ่มจากเกมพรีเมียร์ลีก สปอร์ต คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศวันพุธที่จะไปเยือนมาเธอร์เวลล์ โปเช็ตติโน่ ได้เรียกร้องให้ทีมของเขารักษาสมาธิสูงสุดกับทีมที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 8 ของพรีเมียร์ชิพ “มีทีมที่ลงเล่นในถ้วยเสมอ บางครั้งก็ต้องเสียฟอร์มในลีก” บอสของฮูปส์กล่าว “บางครั้งการแข่งขันฟุตบอลถ้วยทําให้ทีมว่างขึ้นเล็กน้อย

และให้ใบอนุญาตแก่พวกเขาในการก้าวร้าวมากขึ้นในแนวทางของพวกเขา “จากมุมมองของเรา มันเป็นเรื่องของการเล่นฟุตบอลของเรา เพราะเรารู้ว่าเมื่อเราเล่นได้ดี เราก็ยากที่จะหยุด” เซลติกจะอยู่ต่อไปโดยไม่มี คัลลัม แม็คเกรเกอร์, โจต้า, คาร์ล สตาร์เฟลท์ และเดวิด เทิร์นบูลล์ สําหรับการเดินทางไปเฟอร์พาร์ค “ความคืบหน้าของโจต้า เขาออกจากการฝึกซ้อม

แต่จะไม่เหมาะกับวันพรุ่งนี้” พอสเตคูกลูกล่าวเมื่อวันอังคาร “โจต้า และเทิร์นบูลล์ ใกล้จะกลับมาแล้ว แต่พวกเขาจะพลาดในวันพรุ่งนี้ จากนั้นเราจะได้เห็นกันในช่วงสุดสัปดาห์ แคล และคาร์ลยังห่างกันอีกหลายสัปดาห์” แม็คคินสทรีมั่นใจว่ามาเธอร์เวลล์สามารถทําให้เกิดอารมณ์เสียได้ สจวร์ต แม็คคินสทรี รู้สึกว่ามาเธอร์เวลล์โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ โอลด์ เฟิร์ม โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

จนสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ที่บ้านให้กับเซลติกได้ สตีลแมนแพ้ 2-1 ให้กับทีมฮูปส์ที่พาร์คเฮดในพรีเมียร์ชิพเมื่อต้นเดือนนี้ จากนั้นก็พ่ายแพ้ด้วยสกอร์เดียวกันที่บ้านของเรนเจอร์สเมื่อวันอาทิตย์ แม็คคินสทรีผู้ทําประตูในเกมกับเกอร์สเชื่อว่ามาเธอร์เวลล์ทําผลงานได้แข็งแกร่งพอที่จะเอาอะไรบางอย่างจากทั้งสองเกม

ปีกรายนี้มั่นใจว่าผลงานที่ซ้ําซากจําเจ ด้วยโฟกัสที่มากขึ้นที่ปลายทั้งสองด้านของสนาม อาจเห็นทีมของ สตีวี่ แฮมเมล ทําสิ่งต่างๆ ได้ยากสําหรับแชมป์ของ พอสเตคูกลูในรอบก่อนรองชนะเลิศของสัปดาห์นี้ที่ เฟอร์พาร์ค “เราโชคร้ายกับเรนเจอร์ส แต่เรามีเกมใหญ่ที่ต้องตั้งตารอในวันพุธนี้ และเราสามารถนําความมั่นใจมาสู่เกมเซลติกได้” แม็คคินสทรีกล่าว

“คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราแค่ต้องออกไปเล่นให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราสามารถแข่งขันกับพวกเขาได้ “เราทําแบบนั้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ซึ่งผมรู้สึกว่าเราน่าจะได้อะไรบางอย่างจากเกมนี้ “คราวนี้เราจะมีแฟนบอลคอยหนุนหลัง และพวกเขาจะมีตัวเลขน้อยลงในฝูงชนของพวกเขา ดังนั้นเราจึงอยากไปรับอะไรบางอย่างจากเกม “ไม่มีทีมไหนที่จะคิดที่จะผ่านมันไปให้ได้ เราจะไม่ทําอย่างนั้น เราจะออกมาชนะเกมนี้ เราก็สามารถคว้าชัยชนะได้”

Share:

Author: admins