ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สตาร์ ‘ดีเกินไป’ สําหรับทีมที่เชื่อมโยงกันเมื่อไมเคิล บีลเผยอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่

ผู้จัดการทีม

ผู้จัดการทีม ไมเคิลบีลบอสของเรนเจอร์ส เชื่อว่าเกล็น คามาร่าดีเกินไปสําหรับทีม ที่เขาโดนเชื่อมโยงด้วย

ผู้จัดการทีม  เนื่องจากเขาแสดงความหวัง ว่าเขาจะได้กลับมาเป็น ตัวมีอิทธิพลอีกครั้ง ในแดนกลางให้กับทีมชาวฟินน์ เริ่มต้นชัยชนะ 3-0 ของสโมสร เหนือไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น ในวันเสาร์และจะเข้าแถวเพื่อเผชิญหน้า กับฮิบส์ที่อิบรอกซ์ ในคืนวันพฤหัสบดี เมื่อทีมกลับมาแข่งขันอีกครั้ง คามาร่าน่าจะเป็นหนึ่ง ในผู้รับผลประโยชน์ คนสําคัญของการเปลี่ยน ผู้จัดการทีม สําหรับทีม

โดยเริ่มต้นเพียงเจ็ดเกม ภายใต้จิโอวานนี่ฟานบรองฮอร์สต์ ในฤดูกาลนี้ บีลพูดถึงการรู้ว่า ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ เพิ่งดูเรนเจอร์สเอาชนะแอร์เบ ไลป์ซิกได้ดีแค่ไหนระหว่างทาง สู่รอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลีกฤดูกาล ที่แล้วและพวกเขามี “ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม” อย่างไร คามาร่าเพิ่งถูกโยง กับซาแลร์นิตานา ฝั่งอิตาลีและสามแข้งชาวฝรั่งเศส น็องต์นีซและมาร์แซย์ https://www.nasmanlaw.com/

ผู้จัดการทีม

“ถ้าเกล็น คามาร่าตัวจริงเล่นฟุตบอล จะมีทีมที่ต้องการเขาเสมอ”

บีลกล่าว “ผมอยากให้เขาอยู่ในทีม เรนเจอร์สที่ผมเป็นโค้ช หรือดูมาตลอด ในแง่ของการเก็งกําไร ทั้งหมดและมองไปที่บางสโมสร ที่ตามหลังเขา ในความคิดของฉันฉันคิดว่า เกลนเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด นั้นดีเกินกว่า ที่จะเล่นให้กับพวกเขา”ในขณะเดียวกัน บีล เปิดเผยว่าเขา หวังว่าจะมี เบน เดวีส์ และคอนเนอร์ โกลด์สัน พร้อมสําหรับ การปะทะกับฮิบส์

มีรายงานว่า ลีออน คิง เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และ เจมส์ แซนด์ส เริ่มเป็นคู่ป้องกันเกม กับเลเวอร์คูเซ่น โกลด์สันหายตัว ไปตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม “ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน ฉันจะมีสี่ทางเลือก ไม่ใช่สองทาง สําหรับคืนวันพฤหัสบดี” มันจะเป็นกรณีที่พวกเขา อยู่ที่ไหนทางร่างกาย

“แผนคือ เบน เดวีส์ และ คอนเนอร์ จะกลับมาฝึกซ้อมในอีก 24 ถึง 48 ชั่วโมงข้างหน้า ซึ่งจะมีความสําคัญ อย่างมากต่อกลุ่ม คอนเนอร์ โกลด์สัน อยู่ก่อนกําหนด มันเป็นอาการบาดเจ็บ ระยะยาวครั้งแรก ของเขาในรอบ 3-4 ปี แต่แน่นอนว่าเราเป็นทีม ที่แข็งแกร่งกว่าและห้องแต่งตัว สําหรับการปรากฏตัว ของคอนเนอร์ ดังนั้นหากเขาพร้อมลงสนาม ก็ถือว่ายอดเยี่ยม ในทํานองเดียวกัน กับเบนเดวี่ส์ แต่เราจะไม่รีบเร่ง พวกเขาอย่างแน่นอน”

Share:

Author: admins